Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

"Tuyệt chiêu" cho thuê xe tháng 7 chỗ về ăn Tết 2017

"Tuyệt chiêu" cho thuê xe tháng 7 chỗ về ăn Tết 2017 chỉ với giá 200 ngàn đồng là gia đình bạn có thể thuê chuyến xe về quê ăn Tết an toàn và vui vẻ.

"Tuyệt chiêu" cho thuê xe tháng 7 chỗ về ăn Tết 2017
"Tuyệt chiêu" cho thuê xe tháng 7 chỗ về ăn Tết 2017
Năm nào cũng giống năm nào, nỗi lo lớn nhất của những người dân lao động xa xứ là mua được vé xe về quê ăn tết. Nhu cầu quá lớn khiến bến xe trở thành nơi họ phải vạ vật, chờ đợi và cầu may để có thể mua được tấm vé, lên xe về đến quê hương với sự bon chen, xô đẩy bởi dòng người đổ về bến xe ngày càng đông.
Đặc biệt trong những năm gần đây, hình thức tổ chức những chuyến xe chung về quê ăn tết trở thành xu hướng, biện pháp thiết yếu do nhiều công nhân và những người làm ăn xa nhà gặp khó khăn trong việc đặt mua vé tàu, xe.
Từ đầu tháng 1/2017, trên các diễn đàn, cộng đồng mạng xuất hiện những lời rao góp tiền cần thuê xe 7 chỗ có lái, rủ nhau thuê chung xe về quê ăn tết 2017

Tuyệt chiêu cho thuê xe ô tô tháng 7 giá rẻ về quê ăn Tết

Các bạn sinh viên, gia đình, hay những nhân viên văn phòng...thường rủ nhau hùn tiền để thuê taxi hay xe du lịch về quê ăn Tết. Và tiền thuê xe ô tô về quê ăn Tết sẽ chia bổ đầu theo tổng số người có mặt trên chiếc xe đó. Chính sự xu hướng thuê xe chung về quê ăn Tết đã giúp họ tiết kiệm được thời gian và chi phí khá lớn và tránh được ùn tắc, sự chen lấn bon chen và có 1 chuyến hành trình về ăn Tết vui vẻ, no đủ.
Ví dụ, muốn di chuyển từ Hà Nội về Nam Định, 5-6 gia đình chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu đồng/chuyến khi thuê chiếc xe 16 chỗ. Như vậy, tính ra mỗi gia đình chỉ mất đi chừng 500.000 đồng mà khoản đi lại đảm bảo an toàn, thuận tiện và chủ động.
Chị Lê Huyền, quê ở Bỉm Sơn (Thanh Hóa), chia sẻ, do không thích đi xe khách đông người và chen chức nhau nên chị đã thông báo lên facebook cá nhân để rủ bạn bè và những người chưa quen hùm tiền thuê xe từ Hà Nội về quê ăn Tết.
“Mình đã đặt thuê một chiếc xe 7 chỗ chiều 28 tết với mức giá 1,5 triệu đồng. Nếu số tiền thuê này được chia đều theo đầu người thì số tiền mỗi người phải trả khoảng 200 ngàn đồng. Số tiền này rẻ hơn xe khách vì nếu đi xe ngoài thì phải công thêm một khoản tiền từ nhà ra bến, chưa kể tiền vé, tiền cước tăng cao ngày tết. Đó là còn không nói đến việc phải ngồi chen chúc nhau, vật vã ở bến tàu, bến xe, mệt lắm." – chị Huyền chia sẻ
Bạn Tiến Dũng (Thanh Ba, Phú Thọ) chia sẻ: “Xe khách về nhà em đúng là không thiếu. Nhưng đi về tết thì chắc là rất đông. Hơn nữa, nhà xe kiểu gì kiểu gì cũng lấy cớ tết nhất để tăng giá. Bình thường, giá xe khoảng 80 ngàn, tết sẽ tăng lên 100 đến 120 ngàn nên em rủ mấy đứa cùng xã làm việc dưới Hà Nội gọi chung chiếc taxi. 6 người cùng đi chỉ mất 1,2 triệu, tính cả cước theo đồng hồ xe 7 chỗ. Đắt hơn xe khách một ít nhưng không bị ức chế mà lại vui và thoải mái hơn nhiều”.
Trường hợp của bạn Dũng, chị Huyền giống với đa số người lao động xe quê đang sống ở Hà Nội hiện nay. Theo thông tin từ phía cộng đồng mạng đi chung xe, nếu hùn tiền thuê xe đi chung hoặc “đi ké”, người có xe sẽ tiết kiệm khoảng 30-40% so với việc tự bỏ tiền thuê xe một mình và không đắt hơn xe khách. Về quê ăn Tết theo kiểu “đi hùn”, “đi ké” này cũng rất thoải mái, an toàn hơn…
Nếu bạn muốn thuê xe tháng 7 chỗ về ăn Tết giá rẻ thì thuê xe chung về ăn Tết là 1 lựa chọn vô cùng hợp lý và sáng suốt mà rất nhiều người đang áp dụng hình thức này để đi xe về quê ăn Tết.

Bài viết liên quan


ng ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét