Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Mẹo nhỏ giúp bạn thuê xe tháng 7 chỗ tại Hà Nội tiết kiệm chi phí

Xin gửi tới bạn đọc những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng thuê xe tháng 7 chỗ tại Hà Nội tiết kiệm chi phí khi đi công tác, du lịch.


Tại Hà Nội, nhu cầu cho thuê xe tháng 7 chỗ đang được nhiều người quan tâm và sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng 7 chỗ để đi công tác, gặp gỡ đối tác....Vì vậy, có rất nhiều đơn vị hay công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng để đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân nơi đây. Nhưng đối với những doanh nghiệp, cá nhân sử dụng xe thường xuyên ngoài tìm những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ theo tháng tốt nhất bạn cũng phải tối ưu giá thuê xe 7 chỗ theo tháng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn đọc một số Mẹo nhỏ giúp bạn thuê xe tháng 7 chỗ tại Hà Nội tiết kiệm chi phí tối đa về kinh tế.

  1. Nếu bạn đang có ý định thuê xe 7 chỗ theo tháng bạn cần phải xác định rõ công việc của mình có thường xuyên phải dùng xe hay không? Thời gian công việc trong bao lâu? Cung đường đi như thế nào? Từ đó bạn mới có thể lựa chọn được dòng xe 7 chỗ theo tháng phù hợp cho chính mình. Đây là tiêu chuẩn đầu tiên giúp bạn tìm và lựa chọn loại xe nào phù hợp nhất cho riêng mình.
  2. Để tối ưu về chi phí thì bạn nên chọn thuê những dòng xe đời cũ để có giá mềm hơn so với những dòng xe mới nhưng phải đảm bảo chất lượng, và độ an toàn tốt. Đặc biệt, xe đó phải được thiết kế với nội thất êm, dễ lái cho những cung đường vòng và xe đi không tốn xăng và nhiên liệu.
  3. Trong khi bạn kí hợp đồng thuê xe tháng 7 chỗ bạn nên thỏa thuận kĩ với chủ xe về giá cả cũng như các điều khoản có trong hợp đồng. Điều kiện thuê xe đúng với pháp luật, nhận được sự đồng ý của cả hai bên tránh những trục trặc khi trả xe về sau. Việc bạn xác định đúng nhu cầu cần thuê xe cũng là cách bạn đưa ra lựa chọn thuê ngắn hay dài ngày. Thuê xe đúng với thời gian mình cần, chia nhỏ hợp lí mức thời gian sử dụng là cách giúp bạn giảm chi phí thuê nhưng khi chia quá nhỏ thời gian thuê đôi khi cũng gây ra một số bất tiện nếu bạn cần dùng xe ngay mà không có.
  4. Nên chọn công ty có uy tín về dịch vụ cho thuê xe theo tháng 7 chỗ, tránh thuê những công ty trung gian qua các đại lý công ty khác. Những công ty trung gian này thường phí dịch vụ sẽ cao hơn.
Trên đây là những lưu ý nhỏ mà thuexethang7cho.com chia sẻ tới bạn đọc hi vọng mang lại nhiều thông tin hữu ích khi bạn có nhu cầu sử dụng cho thuê xe 7 chỗ. Đến với DBV bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho bạn. Chúc các bạn lái xe an toàn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

Bạn có thể quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét