Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Cần cho thuê xe Innova tháng 7 chỗ với giá siêu rẻ?

Bạn đang cần thuê xe Innova tháng 7 chỗ với giá siêu rẻ? Nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào để thuê xe với giá tốt. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cần cho thuê xe Innova tháng 7 chỗ với giá siêu rẻ?
Cần cho thuê xe Innova tháng 7 chỗ với giá siêu rẻ?
Hiện nay, dòng xe Innova 7 chỗ đang được rất nhiều người đặt thuê bởi tính tiện dụng của nó: đi rất êm, giá thành rẻ, tiết kiệm xăng. Thế nên, tại Hà Nội, rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng Innova 7 chỗ giá rẻ phục vụ cho chuyến đi công tác, đi du lịch, đi lễ hội hay đơn giản là về quê ăn Tết...Vì thế, nhiều công ty đã có sự canh tranh về bang gia cho thue xe 7 cho với nhiều ưu đãi hơn. Đặc biệt, nếu bạn đang cần thuê xe Innova tháng 7 chỗ với giá rẻ trong dịp Tết nguyên đán hãy tham khảo bài viết: Cần thuê xe Innova tháng 7 chỗ về Tết tại Hà Nội? để biết thêm chi tiết.

Tại sao Innova là loại xe luôn được ưa chuộng?

Hầu hết, hiện nay có rất nhiều công ty cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ hà nội đều cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova tháng 7 chỗ. Vì đây là dòng xe rất phổ biến và thông dụng, thịnh hành trên thị trường hiện nay. Nhưng tại sao dòng xe Innova lại luôn được khách hàng ưa chuộng, thay vì các loại xe sang khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay lý do dưới đây nhé!

Đa năng

Đối với những dòng xe phục vụ gia đình, yếu tố rộng rãi, thoải mái và có thể di chuyển ở mọi địa hình và khả năng chở được hàng hóa luôn được đánh giá cao. Vì vậy, dịch vụ thuê xe tháng 7 chỗ Innova đáp ứng đầy đủ cho những gia đình cần thuê xe đi du lịch, thăm họ hàng, người thân và đặc biệt là trong các dịp lễ Tết. Ngoài công năng vượt trội trên, dòng xe này còn mang lại không khí thoáng mát cho người ngồi trong xe, bởi hệ thống điều hòa của nó giúp bạn dù ngồi ở vị trí nào cũng được tận hưởng trọn vẹn.

Động cơ “trâu bò”

Ít có dòng xe nào có động cơ bền bỉ hơn “trâu bò” như Innova. Đây là điểm siêu mạnh của loại xe này. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể cho khách “cày” thoải mái mà không phải lo hỏng hóc. Quá đúng với phương châm “ăn chắc mặc bền” của người Việt và quá hợp lý với bạn vì không phải tốn nhiều tiền bảo dưỡng, sửa chữa.

Không mất giá

Giá thuê xe innova theo tháng so với mức giá các loại xe khác thì không quá cao nhưng lúc bán cũng không hề thấp. Hầu như giá trị của chúng chỉ bị suy giảm đi đôi chút. Như vậy, trong trường hợp bạn ngừng kinh doanh dịch vụ cần cho thuê xe Innova, bạn vẫn có thể bán lại và nhanh chóng hoàn vốn mà không lo thua lỗ nhiều…
Với những ưu điểm tuyệt vời trên, khi đầu tư vào kinh doanh mảng cần cho thuê xe Innova tức là bạn đang đánh thẳng vào lượng đối tượng khách hàng tiềm năng cực lớn, nhưng chi phí đầu tư vô cùng phù hợp. Đây là lợi thế mà nhiều nhà xe bỏ lỡ.
Như vậy, bài viết Cần cho thuê xe Innova tháng 7 chỗ với giá siêu rẻ? đã giúp bạn đọc hiểu được lý do tại sao dòng xe Innova lại được ưa chuộng hiện nay.

Bài viết liên quan


ng ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét